สาวๆ ผิวขาวกระจ่างใสกัน ด้วย Glutathione 250

>> วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553



เป็น ผู้หญิงก็ย่อมรักสวยรักงามเป็นธรรมดาใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณแล้วเนี่ยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องใส่ใจเป็น พิเศษ เพราะจะทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองเวลาพบปะผู้คน หรือออกไปติดต่องานต่างๆ

แต่ตอนนี้กลุ้มใจมาก เพราะผิวที่เคยสวยใส กลับคล้ำกว่าปกติ นอกจากเราสังเกตเห็นเองแล้ว ผู้คนรอบข้างก็ทักกันเป็นแถว ช่วงนี้เลยไม่ค่อยกล้าออกไปเจอใคร หมดความมั่นใจไปเลย แต่เรายังโชคดีที่มีพี่สาวที่ใส่ใจสุขภาพผิวได้ให้คำปรึกษากับเรา

ก่อนอื่นเลยพี่สาวแสนสวย (และผิวดีมากกกก) ให้เราสำรวจว่าแต่ละวันเราทำอะไรบ้าง ทานอาหารมีประโยชน์หรือเปล่า ทานยาเยอะเกินไปมั้ย เราเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เกี่ยวกันด้วยเหรอ แต่เราก็บอกพี่สาวไปว่า " ทุกๆวันเราต้องทำงานเยอะ ทั้งงานเอกสารและติดต่อลูกค้า ทำให้เครียด ส่วนอาหารเราทานบ้างไม่ทานบ้าง ส่วนจะมีประโยชน์แค่ไหนคงบอกได้แค่ว่า ไม่ได้คิดถึงเลย เรื่องยา เราทานยาแก้ปวดบ่อยๆ บางวันเครียดๆก็ออกไปดริ๊งค์กับกลุ่มเพื่อนสาวๆบ้าง"

พี่ สาวผู้แสนดี จึงได้โอกาสอธิบายให้เราได้เข้าใจว่า จริงๆแล้วกิจวัตรประจำวันเนี่ยสำคัญกับผู้หญิงมาก ยิ่งอายุมากขึ้น เซลล์ต่างๆก็จะเริ่มเสื่อมทำให้ผิวหมองคล้ำ เหี่ยวย่น เราจึงควรทานอาหารที่มีประโยชน์และมีสารต้านอนุมูลอิสระ และความเครียดก็ทำให้ระบบร่างกายของเราขาดความสมดุล สำหรับยาแก้ปวดถ้าทานมากจะตกค้างสะสมในร่างกาย ส่วนแอลกอฮอล์ ผู้หญิงเราย่อมรู้ดีว่ามีผลต่อผิวขนาดไหน

ยิ่งฟังยิ่งกลุ้มใจ แล้วควรจะทำอย่างไรดี หลังจากที่พี่สาวได้อธิบายเสร็จสรรพก็เดินออกจากห้องไป สักพักก็ยื่นอะไรสักอย่างมาให้บอกว่าลองกินดูเป็นอาหารเสริม ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและผิวดี ที่สำคัญมากก็คือผิวจะขาวขึ้นด้วย อาหารเสริมนี้เป็นกลูตาไธโอน ทานเพียงวันละเม็ดเท่านั้น นี่ล่ะเคล็ดลับที่ทำให้พี่สาวของเราผิวสวย และผิวขาวกระจ่างใสอีกด้วย กลูตาไธโอนนี่ล่ะที่ทำให้ผิวเราขาว ไร้กระ ผ้า และยังช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายเราด้วย

แล้วเรายังได้รับคำแนะนำเพิ่มเติม เรื่องวิตามินต่างๆที่วัยทำงานอย่างเราควรจะทาน ซึ่งก็ทานร่วมกับกลูตาไธโอน 250 จะได้ผลดียิ่งขึ้นอีกด้วย
ต้อง ยอมรับว่า ปัจจุบันผิวของเราขาวใสขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเสียอีก แล้วเรายังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

สาวๆจะลองเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้บ้างก็ได้นะคะ จะได้มีผิวขาว กระจ่างใสกันทุกคน

0 ความคิดเห็น:

About this Blog

domonmilk@gmail.com

Seguidores

Blog Archive

    © Lady Variety. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP